<$BlogRSDURL$>

Wednesday, February 04, 2004

BRJÓSTumkennanlegt
Gasalega er ég ánægður með að hafa barið hægra brjóst Janet(ar) Jackson(ar) augum. Mér finnst ég vera betri maður fyrir vikið, þrátt fyrir að það hafi nú reyndar verið hulið að hluta með einhvers konar jólastjörnu. Í kjölfarið fylgdi mikill darraðadans erlendra fjölmiðla eins og við var að búast. Voru ummæli þeirra sem hlut áttu að máli í þessu skemmtiatriði fremur BRJÓSTumkennanleg, sérstaklega útgáfan þar sem því var haldið fram að þetta hefði komið þeim gersamlega í opna skjöldu. Maður er nú eldri en tvævetur þegar kemur að svona sjónvarpsbrellum og lét ég mér því hvergi bregða, enda minnist ég þess ekki að hafa áður séð kvenfólk klæðast fatnaði þar sem sérstakar smellur eru í kringum brjóstin. Að minnsta kosti ekki á íþróttaviðburðum. En framtakið var auðvitað djarft og hefur söngkonan líklega þurft að innbyrða nokkra BRJÓSTbirtu áður en þau létu til skarar skríða. Ég hresstist óneitanlega nokkuð við að fá svona atriði í hálfleik á Ofurskálinni (Super bowl) en fram að þessu hafði ég verið að velta því fyrir mér að láta mér renna í BRJÓST enda leikurinn á fremur ókristilegum tíma hérlendis.
Ég þakka þeim sem lásu.
Góðar stundir.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?