Wednesday, April 20, 2005
OgVodafone til bjargar Fréttablaðinu
Það hlýtur að vera erfitt að reka Fréttablaðið. Dreifingarkostnaðurinn er gífurlegur ofan á allan hefðbundinn kostnað við rekstur dagblaðs. Einu tekjurnar koma í gegnum auglýsingar. Þá getur verið að gott að vera hluti af samsteypu eins og 365. Auðveldara er að reka OgVodafone heldur en Fréttablaðið. Það fyrirtæki hefur malað gull með sölumann dauðans; Harald Pétursson, í fremstu víglínu. Það er því upplagt hjá 365 að láta Fréttablaðið njóta góðs af hagnaði OgVodafone. Síðasta sunnudag var OgVodafone með fjórar heilsíðu auglýsingar í Fréttablaðinu! Skilaboðunum hefði svo sem verið hægt að koma fyrir í einni heilsíðuauglýsingu, því lítinn texti fylgdi auglýsingunum. Ég myndi skjóta á að þetta hafi skilað Fréttablaðinu svona 1,2 milljónum, en Markaðsfræðingur Íslands; G.Bjöss, getur sjálfsagt komið með nákvæmari upphæð á svona auglýsingakostnaði ef hann vill upplýsa okkur.
Passið ykkur á mykrinu á síðasta vetardegi.
Það hlýtur að vera erfitt að reka Fréttablaðið. Dreifingarkostnaðurinn er gífurlegur ofan á allan hefðbundinn kostnað við rekstur dagblaðs. Einu tekjurnar koma í gegnum auglýsingar. Þá getur verið að gott að vera hluti af samsteypu eins og 365. Auðveldara er að reka OgVodafone heldur en Fréttablaðið. Það fyrirtæki hefur malað gull með sölumann dauðans; Harald Pétursson, í fremstu víglínu. Það er því upplagt hjá 365 að láta Fréttablaðið njóta góðs af hagnaði OgVodafone. Síðasta sunnudag var OgVodafone með fjórar heilsíðu auglýsingar í Fréttablaðinu! Skilaboðunum hefði svo sem verið hægt að koma fyrir í einni heilsíðuauglýsingu, því lítinn texti fylgdi auglýsingunum. Ég myndi skjóta á að þetta hafi skilað Fréttablaðinu svona 1,2 milljónum, en Markaðsfræðingur Íslands; G.Bjöss, getur sjálfsagt komið með nákvæmari upphæð á svona auglýsingakostnaði ef hann vill upplýsa okkur.
Passið ykkur á mykrinu á síðasta vetardegi.