<$BlogRSDURL$>

Tuesday, June 21, 2005

Kristján Jónsson allt í öllu á Mogganum eða hvað?
Ég á alnafna á Morgunblaðinu. Hann hefur verið í mörg ár í að fjalla um erlendar fréttir og skrifar auk þess reglulega viðhorfsgreinar. Nú hefur Mogginn tekið upp á þeirri nýbreytni að allar fréttir séu skrifaðar undir nafni. Margir vita að ég hef verið viðlogandi skrif á Mogganum í nokkur ár. Vita kannski ekki að ég hef nær eingöngu skrifað um íþróttir. En vita kannski að ég hef verið í stjórnmálafræði. Það er því algengur misskilningur hjá fólki að ég eigi fréttir um alþjóðastjórnmál á forsíðum Morgunblaðsins. Það leiðréttist hér með. Hins vegar er oft vit í þvi sem nafni minn skrifar um í viðhorfsgreinunum. Hér er gott dæmi:
,,Líklega skiptir engu hve oft er bent á að það sem helst geti lyft íbúum bláfátækra landa upp úr eymdinni sé á endanum lýðræði og kapítalismi. Öll reynsla sýnir að ef til er meginregla í ringulreiðinni er hún að réttarríkið, kosningar, frjálst framtak einstaklinga og mikil viðskipti við umheiminn eru yfirleitt skilvirkasta leiðin fram á við. En við eigum samt eftir að heyra áfram ótölulegan fjölda yfirlýsinga um að það sé bara skepnuskapur auðhringanna, áþján nýlenduherranna í gamla daga eða eitthvað annað sem valdi misskiptingu auðs milli þjóða í heiminum."

Gangið á Guðs vegum.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?