<$BlogRSDURL$>

Friday, July 01, 2005

Dr. Gunni heldur vart vatni yfir hljómsveitinni Ég
Skjólstæðingar mínir í skemmtanabransanum gera það ekki endasleppt þessa dagana. Gunnar Group búinn að slá í gegn á Sirkus og Hljómsveitin Ég búin að heilla Dr. Gunna helsta álitsgjafann í íslensku tónlistarlífi. Spurning hvað er orsök og hvað afleiðing í þessu en svo skemmtilega vill til að ristjóri Bloggs fólksins er umboðsmaður þessara manna. Ef maður á ekki bara eftir að fá fálkaorðuna fyrir umboðsmennsku. Dr.Gunni er búinn að velja "Plötu ársins" með hjómsveitinni Ég eina af plötum fyrri hluta árs þó hún sé enn óútkominn. Þar er Ég í félagsskap Emelíönu, Trabant og fleiri þekktra stærða. Jafnframt er lagið Evrópukeppnin á topp 5 listanum hjá Doktornum þessa vikuna, fyrir þá sem þekkja til rafræns tilverustigs Drs.Gunna. Á vef Doktorsins sem linkað er á hér hægra megin stendur meðal annars:
"Róbert Örn Hjálmtýsson er snillingur og "Plata ársins" með Ég er skemmtileg. Eins og Spilverk þjóðanna á sýru með pönk í rassinum. Platan ku væntanleg og Róbert væntanlegur gestur í Tónlistarþáttinn."
Gangið á Guðs vegum.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?