<$BlogRSDURL$>

Friday, July 22, 2005

Orðrétt
"Sumir virðast alveg missa sig ef þeir fá að rasa út undir dulnefni á netinu. Ég var orðinn svo leiður á nafnlausu skítkastinu að ég tók gestabókina út hérna enda pirrandi að liggja undir rassgatinu á dulbúnum fávitum. Meistari Guðbergur varð fyrir meinlegu skítkasti en mér sýnist það hafa verið tekið út og kúkandi fífl láta Egil Helgason heyra það annað slagið. Svo ekki sé nú talað um hraunverkið á Málefnin eða "kaffistofan á Kleppi" eins og ég kýs að kalla þann umræðuvettvang. Jú jú auðvitað er gaman að vera kjaftfor í leynum. Einu sinni datt ég óvart inn á símtal tveggja kerlinga þegar ég tók upp símtólið, hlustaði á þær um stund en fór svo að klæmast af alefli, eða því alefli sem ég réði við 15 ára hreinn sveinninn. Þetta var unaðsleg útrás og kerlingarnar urðu fúlar. Ég hef því miður ekki haldið áfram að klæmast í kerlingum í gegnum símann (vonlaust verk nú á tímum símabirtana) en ég ætti kannski að skrá mig á Málefnin og byrja að ausa skít hægri vinstri undir nafninu Bruno Ganz II, til dæmis. Örugglega voða gaman."
-Dr. Gunni á vefsíðu sinni þann 21. júlí 2005.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?