<$BlogRSDURL$>

Thursday, February 23, 2006

Orðrétt
"Ég brá mér í kvikmyndahús á dögunum til að berja augum nýjan vestra sem mikið hefur verið látið með. Ég hugsaði mér gott til glóðar því æði langt er síðan almennilega kábojamynd hefur rekið hér á fjörur. Raunar var ég strax efins um hæfi leikstjórans Ang Lee til að skila hörðum heimi kúreksturs og skamm byssu­kúnsta á hvíta tjaldið, en hann hefur á samviskunni bæði baðsloppahörmungina 'Tígur í hnipri, dreki að fela sig' og afspyrnuherfilega ævisögu grængriðungsins Húlks. Þá hefði mig nú einnig mátt gruna ýmislegt þar sem handritið var byggt á smásögu eftir einhverja kerlingarálft, hverrar helsta afrek mun hafa verið að fá sögu sína Skipatíðindi kvikmyndaða af sænska ömurðarpésanum Lasse Hallström."
-Úr kvikmyndagagnrýni Baggalúts.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?