<$BlogRSDURL$>

Thursday, October 05, 2006

Gæðamat Binna Flosa
Binni Flosa er búsettur í Svíþjóð sem stendur og er með skemmtilegt blogg í gangi. Þar er merkilega færslu að finna sem heitir Blogg 103. Við skulum nú aðeins grípa niður í hana en þar lýsir Binni af vitsmunum og víðsýni hvernig skuli haga sér í bloggheimum:

"Að lokum vil ég benda á nokkrar mjög skemmtilega síður sem ég heimsæki á hverjum degi og ættu að í raun að vera námsefni í áfanganum Blogg 103.

Kristján “Stálið” Jónsson. Maðurinn skrifar bara fyndnar færslur.
Sigmar í Kastljósinu. Mér lýður eins og við séum bestu vinir því ég fer svo oft við hjá honum.
Orðið á götunni. Eru oft á undan fjölmiðlum með fréttir og yfirleitt eru þær réttar."

Nú kann einhverjum lesendum að þykja þessi vegtylla síðuhaldara vera merki um persónuleikatruflanir hjá Brynjólfi en sé horft fram hjá því þá er ég sammála þessu með Simma Bolvíking. Lengi hefur staðið til að benda lesendum á bloggið hans Simma en þar detta reglulega inn gullmolar. Ég er ekki með haldbærar upplýsingar um hver kenndi Simma að skrifa en Ásgeir Þór kenndi honum alla vega að tala í ræðustól þegar Simmi var í Fjölbraut í Garðabæ.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?