<$BlogRSDURL$>

Monday, May 07, 2007

Orðrétt
,,Einhver viðbrögð?" var það fyrsta sem ég spurði æskuvinkonu mína, sem hefur verið hamingjusamlega gift trygglynda tilfinningaríka og ástríðufulla manninum í fjögur ár, þegar hún hringdi í mig eldsnemma í morgun

"Nei. Engin viðbrögð. Skil ekkert í honum því hann er sjúkur í mig," sagði þessi vel skapaða kona sem hefur óaðfinnanlegan líkamsvöxt á við súpermódel.

"Ég trúi þér ekki," svaraði ég og lagið Hit The Road Jack með Ray Charles var farið að hljóma í eyrum mínum. "Ekki segja mér að þú hafir farið úr að ofan?" spurði ég meðvituð um gríðarlega þörf hennar fyrir vald.

"Jú ég fór alla leið! Sýndi þeim öll 800 grömmin sem hann gaf mér síðustu jól. Ellý, ég sætti mig ekki við þetta ástand deginum lengur," hrópaði hún áköf og nánast gráti næst. Elsku stelpan viðurkenndi með sárum ekka að henni þætti heldur alls ekkert að því að sýna tútturnar sem eru reyndar að mati vinahópsins dúndur flottar eftir aðgerðina.

"Ég stóð við mitt. Ákvað að kýla bara á þetta eins og ég sagði við þig í gær. Fór úr öllu nema fjaðrabuxunum sem klikka aldrei. Þessar nærbuxur koma honum alltaf í stuð," útskýrði þessi fallega gáfaða kona sem beitir óhikað kynlífinu til að skora mörk, sigra andstæðinginn eða, eins og í þessu tilfelli, auka áhrif sín inn á heimilinu.

"Ekki segja mér að vinir hans hafi verið þarna líka?" spurði ég nánast hneyksluð á athæfinu. "Jú. Þeir voru allir heima. Með bjórinn og snakkdraslið út um allt," svaraði hún reið. Leikar fóru þannig að Liverpool tryggði sér sæti í úrslitaleik Meistaradeildar Evrópu í annað sinn með því að bera sigurorð af Chelsea og vinnufélagarnir og ástríðufulli eiginmaðurinn brugðust ekki sem skyldi við samkeppninni heldur báðu nakta vinkonu mína með óaðfinnanlega vöxtinn vinsamlegast um að færa sig aðeins frá sjónvarpinu.

"Ég mun aldrei Ellý! Aldrei aftur dúlla við hann í gegnsæju fjaðrabuxunum," sagði hún skælandi en reyndi eftir því sem leið á símtalið að anda jafnt, tæma hugann og drífa sig af stað í vinnuna..."

- Ellý Ármannsdóttir næstvinsælasti bloggari landslins á bloggi sínu á dögunum.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?