<$BlogRSDURL$>

Saturday, June 21, 2008

Orðrétt
"Það er alltaf leiðilegt að sjá gamalt fólk gefast upp. Móðir mín er orðin úrkula vonar að hún verði nokkurn tímann amma. Hún horfir í kringum sig og virðist ekki sjá neitt annað en barnabörn hér og þar. Siffý tvíburasystir hennar er komin með barnabarn, hana Evu Margréti. Hún hlustar líka ekkert á rök eins og þau að Erla frænka, dóttir hennar Siffý sé nákvæmlega 10 árum eldri en ég og því ekkert óeðlilegt að hún sé komin með krakka. Það skiptir bara engu máli í þessu samhengi.

En tónninn í mömmu minni hefur breyst. Lengi vel var viðhorfið það að hún yrði gömul amma. En ekki lengur. Núna þegar þetta kemur upp, þá kemur löng áhersluþögn og svo sé ég sama svip á henni og ég sá þegar ég kom heim með fyrsta einkunnaspjaldið mitt úr Versló. "Ætli ég verði ekki dáin" er svo það síðasta sem er lagt til málanna í þessari umræðu."
- Stuðfinnur Einarsson frændi minn á bloggi sínu þann 3. júní 2008.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?