<$BlogRSDURL$>

Wednesday, June 04, 2008

Orðrétt
"Ég á land í Veiðileysufirði og ég sótti um leyfi til að byggja kamar, mér þótti leiðinlegt að þurfa að ganga í mannaskít. Mér var bent á að tala við einhverja helvítis nefnd og það er eitt í þessu, þetta eru allt Sunnlendingar sem stjórna þessu. Ég hringdi í mann og segi við hann að ég vilji fá að byggja þarna kamar. Hann segir við mig að það sé óþarfi, það sé kamar hinum megin við fjörðinn. Ég spyr hvort hann sé nokkuð að flýta sér því ég þurfi að spjalla við hann. Ég segi við hann að ef hann væri staddur á eyrinni minni og þyrfti að gera þarfir sínar og þá yrði hann að hlaupa inn með öllum firðinum, inn í botn og út hinum megin. Þá þarf að fara í fjögur hundruð metra hæð því þarna eru björg fram í sjó. Ég spurði hvort hann héldi að það væri ekki farið að síga í punginn á honum þegar hann væri kominn alla leið á kamarinn! Hann vildi ekki tala við mig meir."
- Konráð Eggertsson, hrefnuveiðimaður, um friðlandið á Hornströndum í stórkostlegu miðopnuviðtali við Bæjarins Besta þann 22. maí 2008.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?