<$BlogRSDURL$>

Thursday, June 12, 2008

Tölvupóstur
Síðuhaldara barst þessi tölvupóstur á dögunum:

Sæll og blessaður Engill

Þegar ég fletti Mogganum í dag og gær blasa við mér myndir af hina nýja föruneyti Óla spæleggs þar sem hann situr fremstur í fríðum flokki á borðshorni nokkru og brosir stórum, eins og nýskitinn súgfirðingur!

En það er sama hvernig ég rýni í myndina, þá sé ég þig hvergi! Hvernig stendur á þessu? Í fljótu bragði sé ég bara tvær skýringar, að því gefnu að sjálfsögðu að þú sért í þessum innsta hring.

Annarsvegar gæti æstur múgurinn hafa gert aðsúg að sápustykkinu fyrir föngugleik þess og tafið þig,eða þá hinsvegar, og ég trúi nú varla að hans heilagleiki hæstvirt spælegg geti verið svo óforskammaður að láta taka myndina fyrripart dags!!

kveðja
HáEmm

This page is powered by Blogger. Isn't yours?